ನೈಸ್ ಪುರಾಣ - 5 - ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ಎಂಬ ಪೆಡಂಭೂತ!

ನೀವು ಸರ್ಕಾರವನ್ನಾಗಲೀ ನೈಸ್ ಕಂಪೆನಿಯನ್ನಾಗಲೀ ಯಾರನ್ನೇ ಈ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ ನೋಡಿ, ಅವರು ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟಿಗೆ ರೆಫರ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ದೇವೇಗೌಡರು ಮತ್ತು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ as orijinally concieved ಎಂಬ ಪದ ಬಳಸುತ್ತಾರಲ್ಲ, ಅದು ಇದಕ್ಕೇ. ಇವತ್ತು ಈ ನೈಸ್ ವಿಚಾರ ಲೀಗಲೀ ಕೂಡ ಏಕೆ ಇಷ್ಟು ಕಗ್ಗಂಟಾಗಿ ಕೂತಿದೆ, ಎಂದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಇದೇ ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ಕಾರಣ. ಇಡೀ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟಿನ ರೂಪುರೇಷೆಗಳನ್ನು ಈ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಹೋದ ವಾರ ನಾವು ಈ ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ಎಂಬುದು ಇಡಿಯ ಬಿಎಂಐಸಿಪಿಗೆ ಹೇಗೆ ಇಂದು ಮೂಲಧಾತುವಾಗಿದೆ? ಹೇಗೆ ಅದು ನಿರ್ಲಜ್ಜವಾಗಿ ನೈಸ್ ಕಂಪೆನಿಯ ಪರವಾಗಿದೆ? ಹೇಗೆ ಅದು ಸಾವಿರಾರು ರೈತರ ಬದುಕಿನ ನೇಣುಗಂಬವಾಗಿದೆ? ಭೂಮಿಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಎಂತೆಂತಹ ಹಗರಣಗಳು ನಡೆದಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕೂಲಂಕುಷವಾಗಿ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ವಾರ ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟನ್ನು ಮತ್ತಷು ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸೋಣಂತೆ.

ಮೊದಲಿಗೆ ಟೋಲ್ ರಸ್ತೆ - ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟಿನ ಆರ್ಟಿಕಲ್ ನಂ.6 ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಅದರ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ. ಇದರಂತೆ ಕಂಪೆನಿಯು ಟೋಲ್ ಅಥಾರಿಟಿ ಎಂಬ ಒಂದು ಸಬ್ಸಿಡಿಯರಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸತಕ್ಕದ್ದು. ಬಿಎಂಐಸಿಪಿಯ ಟೋಲ್ ರಸ್ತೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಕಂಪೆನಿ ಈ ಟೋಲಿ ಅಥಾರಿಟಿಗೆ ವಹಿಸಬೇಕು. ಟೋಲ್ ಅಥಾರಿಟಿ ಚಾರ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಇಂಡಿಯನ್ ಮೋಟಾರ್ ವೆಹಿಕಲ್ ಆಕ್ಟ್ನ ನಿಯಮಗಳನುಸಾರವಾಗಿ 30 ವರ್ಷಗಳ ಕನಸೆಷನ್ ಅವಧಿ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೆ ಕಂಪೆನಿ ಈ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಚಲಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ವಾಹನಗಳಿಂದಲೂ ಇಂತಿಷ್ಟು ಅಂತ ಪೂರ್ವ ನಿಗದಿತ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಟೋಲ್ ಆಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಟೋಲ್ ಮೊತ್ತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಕಂಪೆನಿಯು ಕೂತು ನಿರ್ಧರಿಸತಕ್ಕಂತಹ ಒಂದು ಮೊತ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ರಸ್ತೆಯ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ, ಟೋಲ್ ಡಿಫಾಲ್ಟರ್ಸ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಭಾಯಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಈ ಟೋಲ್ ಅಥಾರಿಟಿಗೆ ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ 30 ವರ್ಷಗಳ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸರ್ಕಾರ ಅಥವಾ ಕರ್ನಾಟಕದ ಸರ್ಕಾರ ಈ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಈ ರಸ್ತೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೈವೇಸ್ ಆಕ್ಟ್ 1956ನ ಸೆಕ್ಷನ್ 2(2)ರಡಿಯಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಹೈವೇ ಎಂದು ಘೋಷಿಸದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದೆಂದು ಸರ್ಕಾರ  ಆಶ್ವಾಸನೆ ನೀಡಿದೆ. ಇದೇ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 6ರಲ್ಲಿ ಟೋಲ್ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಆರು ಫೇಸ್ಗಳಾಗಿ, ಮೂರು ಸೆಕ್ಷನ್ಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದು, ಅದರ ಸ್ಪಷ್ಟ ರೂಪುರೇಖೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಂತೆಯೇ ಈ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣದ ಕಾಮಗಾರಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಒಂದು ಟೈಮ್ ಟೇಬಲ್ಲನ್ನು ಕೂಡ ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ಕರಾರು ಮಾಡಿದೆ. ಇದರಂತೆ ಮೊದಲ ಫೈನಾನ್ಷಿಯಲ್ ಕ್ಲೋಸಿಂಗ್ ಆದ 8 ವರ್ಷಗಳಿಗೆ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಷನ್, 10 ವರ್ಷಗಳಿಗೆ 2 ಮತ್ತು 3ನೇ ಸೆಕ್ಷನ್ ರಸ್ತೆಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಇನ್ನುಳಿದ 2 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಳಿದುಳಿದ ಕೆಲಸಗಳಾಗಬೇಕು. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ರಸ್ತೆಯ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಭಾಗದ ನಿಮರ್ಾಣ ತೀರ ವಿಳಂಬವಾಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸರ್ಕಾರ ಅದನ್ನು ತುಂಡು ಗುತ್ತಿಗೆಯಂತೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಪೆನಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇದೆಲ್ಲವೂ ಅಗ್ರೀಮೇಂಟಿನ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 2ರ ಎಲ್ಲಾ ಕರಾರುಗಳೂ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡರೆ ಮಾತ್ರ.

ಇನ್ನು ರಸ್ತೆ 6 ಲೇನ್ಗಳದಾಗಿದ್ದು, 4 ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಲೇನ್ ಮತ್ತು 2 ಸರ್ವೀಸ್ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡಿದೆ. ಕಂಪೆನಿ ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ ಚತುಷ್ಪಥ ರಸ್ತೆಯನ್ನು 6 ಲೇನ್ಗಳಿಗೆ ಹಿಗ್ಗಿಸಬಹುದು. ಕಂಪೆನಿಯು ಟೋಲ್ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಮಾಣಗಳಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ಕಾಂಕ್ರೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟತಕ್ಕದ್ದು! ಆಶ್ಚರ್ಯ ಅಲ್ಲವೇ ನಮ್ಮ ಈಗಿನ ನೈಸ್ ರಸ್ತೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಮುಂದಿನ ಟಾರ್ ರಸ್ತೆಯೇ ಅಲ್ಲವೇ ಅಂದಿರಾ? ಹೌದು ಇದು ನೈಸ್ ಪುರಾಣದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಉಪಕಥೆ, ಒಂದು ಉಪ ಹಗರಣ! ಈಗಲೂ ನೀವು ಖೇಣಿಯವರನ್ನು ಕೇಳಿ ನೋಡಿ, ಅದೇನೋ ಮೊದಲೇ ಕಾಂಕ್ರೀಟು ಹಾಕಿದರೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಬಿರುಕು ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡುಬಿಡುತ್ತದಂತೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈಗ ಟಾರು ರಸ್ತೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರಂತೆ, ಮುಂದೆ(?) ಅವರು ಕಾಂಕ್ರೀಟು ರಸ್ತೆ ಮಾಡುವವರಿದ್ದಾರಂತೆ!

ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳು - ಕಂಪೆನಿ ತನ್ನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೆಕ್ನಿಕಲ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ 7 ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿತ್ತಾದರೂ ಕೊನೆಗೆ ಸರ್ಕಾರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದ್ದು ಕೇವಲ 5 ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳಿಗೆ. ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟಿನ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 7 ಈ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ. ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳು ಬಿಎಂಐಸಿಪಿಯ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗ ಎಂದು ಮೊದಲಿಗೇ ಸಾರುವ ಈ ಆರ್ಟಿಕಲ್ ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಕಂಪೆನಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಮೈಸೂರಿನ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು, ವಾಣಿಜ್ಯ ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ಟೂರಿಸಮ ಅನ್ನು ಅಬೀವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ರೂಪಿಸುತ್ತಿರುವ ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಲನ್ನು ಕಂಪೆನಿ ತನ್ನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೆಕ್ನಿಕಲ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ನಿಂದ ಡೀವಿಯೇಟ್ ಆಗಿ ಕೂಡ ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ. ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳ ನಿಮರ್ಾಣದ ಒಂದನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದಂದು ಕಂಪೆನಿ ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಸತಕ್ಕದ್ದು ಎಂಬುದು ನಿಯಮ. ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ಶೇ.55ರಷ್ಟು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಕಮರ್ಷಯಲಿ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದ್ದು, ಇನ್ನುಳಿದ ಶೇ45ರಷ್ಟು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸಿವಿಕ್ ಅಮೆನಿಟಿಗಳಾದ ಶಾಲೆ, ರಸ್ತೆ, ಗುಡಿ, ಗೋಪುರ, ಪೋಲೀಸ್ ಠಾಣೆ, ಅಗ್ನಿಶಾಮಕದಳ ಮುಂತಾದ ಸವಕರ್ಯಗಳನ್ನೊದಗಿಸಲು ಬಳಸಬೇಕು. ಮತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ ಟೌನ್ಷಿಪ್ನ ಆಡಳಿತದ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ಇದಲ್ಲದೆ ಸರ್ಕಾರ  ಅನೇಕ ಇತರ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಬೆಂಗಳೂರು ಸಾಕಷ್ಟು ಬೆಳೆದಿದ್ದು, ಇದರ ಮೇಲೆ 5 ಬೃಹತ್ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೊರೆಯಾಗುವುದರಿಂದ, ಕಂಪೆನಿಯೇ ಪ್ರಾಸ್ತಾಪಿಸಿದಂತೆ ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳಲ್ಲಿನ ಸಿವಿಕ್ ಅಮೆನಿಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಈ ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳಿಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ತು ಮತ್ತು ನೀರಿನ ಸರಬರಾಜು ಹೊನೆಯನ್ನೂ ಸಹ ಕಂಪೆನಿಗೇ ಒಪ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರಂತೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸೀವೇಜ್ ನೀರನ್ನು ರಿಸೈಕಲ್ ಮಾಡಿ ಇತರೆ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಒಂದು ವಾಟರ್ ರೀಸೈಕ್ಲಿಂಗ್ ಯೂನಿಟ್ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜಿಗೆಮದು 400 ಮೆಗಾವ್ಯಾಟ್ಗಳ ಸಾಮಥ್ರ್ಯದ ವಿದ್ಯುತ್ ಯೂನಿಟ್ಗಳನ್ನೂ ಕಂಪೆನಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕು. ಟೌನ್ಷಿಪ್ಗಳಿಗೆ ಆಗಿ ಇನ್ನುಳಿದ ವಿದ್ಯುತ್ತನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಕಂಪೆನಿ ಮಾರಬೇಕು. ಇದು ಕರಾರು.

ಇನ್ನು ಈ ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟಿನ ಬಹುಮುಖ್ಯ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಇದು ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ಯೋಜನೆಯ ಶೀಘ್ರ ಮತ್ತು ಸಾದ್ಯಂತ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿಯನ್ನು  ರಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು. ಇದು ಇಡಿಯ ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟಿಗೆ ಸಿಂಗಲ್ ವಿಂಡೋ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಸೆಲ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಿರುವುದು ಇದರ ಮ್ಯಾಂಡೇಟ್. ಇಂತಿಪ್ಪ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನುಳಿದಂತೆ ಪ್ರಿನ್ಚಿಪಲ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ, ಫೈನಾನ್ಸ್ ಆಫೀಸರ್, ಕೈಗಾರಿಕೆ, ಕಂದಾಯ, ವಸತಿ, ನಗರಾಭಿವೃದ್ಧಿ, ಅರಣ್ಯ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ, ಇಂಧನ, ಕಾನೂನು, ಲೋಕೋಪಯೋಗಿ, ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಸಚಿವಾಲಯಗಳ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಯೆಡಿಬಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಈ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕಮಿಟಿಯು ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ಯೋಜನೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಅದರ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನೂ ಎಂದಾದರೂ ಸರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಇಂತಿಪ್ಪ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿಯ ನಿರ್ಧಾರ ನಿಲುವುಗಳು ಸರ್ಕಾರದ ನಿಲುವುಗಳು ಕೂಡ ಎಂದೂ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಮುಂದೆ ಈ ನೈಸ್ ಪುರಾಣ ಅನೇಕ ಉಪಥೆಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಡಲಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಕೊಂಡು ಹೆಮ್ಮರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು, ಇನ್ನೂ ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಇದೇ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿಯು ರಾಜ್ಯ ಹೈಕೋರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ಯೋಜನೆಯು 30 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರುಪಾಯಿಗಳ ಹಗರಣ ಎನ್ನುವುದಾಗಿ ಅಫಿಡವಿಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಬಿಎಂಐಸಿಪಿ ಯೋಜನೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕಾಗಿ ಸಿಂಗಲ್ ವಿಂಡೋ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಸೆಲ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಅದೇ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರ ಸಮಿತಿ ಇಡೀ ಯೋಜನೆಯನ್ನು 30 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಹಗರಣ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಅಫಿಡವಿಟ್ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದರೆ? ಹಗರಣದ ಮೊತ್ತದ ಬಗ್ಗೆ ವಾದಗಳಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಇದೊಂದು ಹಗರಣವೆನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹುಶಃ ಇರುವ ಎಲ್ಲ ಅನುಮಾನಗಳಿಗೆ ಈ ಅಫಿಡವಿಟ್ ತೆರೆ ಎಲೆಯುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮುಂದೆ ಬರೆಯುವವನಿದ್ದೇನೆ.

ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಇನ್ನೂ ಹಲವಾರು ಆಸಕ್ತಿಕರ ಮಾಹಿತಿಗಳಿವೆ. ಇನ್ನೂ ಹಲವಾರು ಹಗರಣಗಳಿವೆ. ಅದರ ಕುರಿತ ಚರ್ಚೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ.

One thoughts on “ನೈಸ್ ಪುರಾಣ - 5 - ಫ್ರೇಂವರ್ಕ್ ಅಗ್ರೀಮೆಂಟ್ ಎಂಬ ಪೆಡಂಭೂತ!

Siddu Yapalaparavi said...

lekhana haritavagide.....keep it up
anda hage nanna blog nondige link ilva

Proudly powered by Blogger
Theme: Esquire by Matthew Buchanan.
Converted by LiteThemes.com.